BUỔI HỌP PHỤ HUYNH ĐẦY SÁNG TẠO TẠI HEROES ACADEMY

Khác biệt hoàn toàn với những buổi họp phụ huynh từ trước tới nay trong tư duy của mọi người. Môi trường đề cao sự sáng tạo của Heroes Academy đòi hỏi sự đặc biệt ngay cả trong cách họp phụ huynh. Cùng khám phá sự khác biệt ấy là gì nhé!

Có lẽ rất nhiều người đã quen với những buổi họp phụ huynh tuần tự như đến trường, nghe các cô thông báo kế hoạch, định hướng, nhận xét,… một cách mệt mỏi, sau đó trở về mà không chắc mình phải làm gì với những nhận xét và thông báo ấy.

Một buổi họp phụ huynh khác biệt hoàn toàn.

Vào tháng 6 vừa rồi, Heroes Academy đã tổ chức một buổi họp phụ huynh hoàn toàn khác biệt với những quy cách cũ đó.

Cha mẹ trải nghiệm chương trình học của trẻ.

Chương trình mời quý phụ huynh tham gia rất nhiều những trải nghiệm thú vị như: Thiền, chơi trò chơi, đóng kịch, làm bài tập nhóm,…

 

Các phụ huynh tập trung trong hoạt động thiền.
Phụ huynh nhiệt tình tham gia trò chơi nhóm.
Giây phút làm “bài tập nhóm” nghiêm túc.

Việc này giúp cha mẹ thêm thấu hiểu về cách các con được giáo dục ở trường, hiểu nhà trường và hiểu chính các con hơn. Từ sự thấu hiểu đó, các phụ huynh sẵn sàng đồng hành cùng nhà trường tạo nên một môi trường hạnh phúc thật sự cho con.

Cha mẹ đã có những phút giây thư giãn, bổ ích, trở lại với những hoạt động có lẽ đã lâu không được trải nghiệm.

Cha mẹ học hỏi, chia sẻ về kinh nghiệm giáo dục trẻ.

Khi để cha mẹ hoạt động theo nhóm, chủ đề mà nhà trường đưa ra để cha mẹ bàn luận và thuyết trình không đâu xa chính là về phương pháp giáo dục con.

Một phụ huynh thuyết trình về những thảo luận của nhóm mình một cách chăm chú.

Mỗi nhóm được bàn luận về những điều mà con vẫn còn chưa nghe lời, những cách khắc phục, hạn chế. Cuối cùng, sau khi trao đổi về phương pháp giáo dục, bố mẹ có những phút giây thật lòng cùng nhau chia sẻ những mong muốn của mình ở con.

Giây phút sẻ chia, trao đổi giữa những bậc cha mẹ đầy thú vị.

Có rất nhiều kỳ vọng tới con, nhưng tựu trung, cả nhà trường và cha mẹ, tất cả đều muốn con có một tương lai hạnh phúc nhất có thể.

Buổi họp phụ huynh đầy ý nghĩa kết thúc với nhiều dư âm, có tiếng cười, có những phút giây sẻ chia, có những kiến thức bổ ích, tất cả đều chắc chắn sẽ là một kỷ niệm khó quên với đội ngũ Heroes Academy và các phụ huynh.

Buổi họp phụ huynh ý nghĩa để lại nhiều dư âm.